Chính sách đổi trả

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:

  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển.
  • Gửi sai sản phẩm.
  • Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

Điều kiện đổi trả

Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

Khách hàng phải gửi cho chúng tôi yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) gồm có: (i) phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu phiếu yêu cầu đổi trả của chúng tôi; (ii) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (iii) sản phẩm/dịch vụ cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website chúng tôi, Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho chúng tôi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm và voucher/GCN dịch vụ.